Facebook

ฝากความคิดถึง

เรื่องสั้น

Black Bullet

XO Sisters

Joujuu Senjin!! Mushibugyo

ผีหนังสือพิมพ์

BLAME!

Examurai

Hitogatana

Sky Blue

Heavy Object

kaitai shinsho Ø

Mononoke Soushi

Velvet kiss

ผู้ติดตาม

จำนวนคนที่เดินผ่านมา

มีเรื่องจะบอก

เทสๆๆๆ

ตะรึดตะรือ

พื้นที่โฆษณา

No list update
วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554
จบแบ้ว 
 มีอะไรจะบอกอีกเรื่องนึงครับ กับVelvet kiss นั้น...
ผมลังเลมานานแล้วครับว่าจะหยุดแปลดีมั้ย

จนได้ผลสรุปออกมาว่า ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีจะ ดรอปดีมั้ย ฮะๆๆ
ผมเคยเห็นมีคนแปลแล้วนะ นำผมไปหลายตอนแล้วด้วย
(ซึ่งผมอยุ่ที่2ตอนเองงะ) จนตอนนี้ สแกนออกมาตอนที่20 แล้วเหอๆ ก็รอดูต่อไป...

ส่วนงานเรื่องนี้ ตอนเก่าๆ ผมจะพยายามอัพให้ใหม่นะครับเพราะตอนเก่านั้นบลอคมันทับ
ไม่พล่ามละไปอ่านเถอะ






Complete 100%



 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


4 ความคิดเห็น:

off333 กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ

เฮ้อ จบไปอีกเรื่องละ เสียดายจัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ
จบและ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

55555 ขอบคุณครับ จบสวย

Shinobu กล่าวว่า...

เจ๋งง

ถึงจะสั้นแต่สนุกมากก

ขอบคุณที่แปลมาให้กันอ่านครับ

ปล.แต่ตอนที่ผมอ่านครั้งแรกอะ

ตอน 1 มั้ง มันอ่านยากๆ เพราะ มันแสดงภาพไม่หมดต้องกดดูทีละภาพ

ไม่ทราบว่าแก้ไขหรือยังครับ ^^